game Billiard Pro

09:33 - Thursday 2 October 2014




Đây là game bi-a online đầu tiên xuất hiện trên điện thoại, thậm chí trên pc còn hiếm trò như thế này nhé ae. Game online mới ra nên có rất nhiều event hot, hãy tải game Billiard Pro miễn phí ngay về máy điện thoại để trổ tài đánh bi a của các bạn nào.
Với game Billiard Pro - là một game online thể loại đánh Bi-A đầu tiên do việt nam phát triển và đã ra mắt. Với đồ họa cộng thêm hình thức chơi đặc sắc, đảm bảo các bạn khi bước vào game này sẽ cảm thấy vô cùng thích thú.
Game Billiard Pro vẫn có lối chơi quen thuộc theo kiểu tám bóng và chẵn lẻ, thế nên những ai đã từng đánh bi a thì sẽ không còn lạ lẫm gì nữa nhé. Khi tham gia vào game, đảm bảo các cơ thủ sẽ ngạc nhiên vì nó không đòi hỏi phải có đôi tay mềm mại , không cần phải có kỹ năng sâu sắc như ngoài đời thực mà cần đến sự nhanh mắt và chuẩn xác là nhiều nhé, bạn phải án sao cho đúng nếu không sẽ xịt. Trong game, bạn sẽ phải tính toàn từ li từng tí một nhé nếu không bạn sẽ rất tiếc nuối , mỗi người chơi có lượt đánh với thời gian nhất định. trong game Billiard Pro có những tính năng quen thuộc như bao game bi a thông thường khác, đó là: điều chỉnh trọng tâm hướng đánh bóng, thay đổi góc nhìn giữa gậy với bàn dễ dàng, thanh trượt di chuyển gậy chính xác như thật sẽ giúp người chơi dễ hơn trong việc trở thành một cơ thủ chuyên nghiệp.

Lúc này thanh trượt sẽ là công cụ đắc lực nhất giúp cơ thủ, không những giúp các bạn ngắm chúng bóng mà nó còn tạo cảm giá thật, giúp bạn luyện tập thêm cho mình để rèn luyện thành một cơ thủ chuyên nghiệp.
Đặc biệt hơn nữa, trong game billiard pro còn có những giải đẫu giữa các cơ thủ với nhau, sẽ giúp bạn có cơ hội được thi đấu như ngoài đời, bạn có thể kiếm được phần thưởng từ giả đấu đó và tha hồ mua item trong game. Tuy nhiên, giải đấu trong game càng lớn thì độ khó của nó cũng tăng theo về time, và phần thưởng cũng vậy. 

Trong game đánh bi a online này có năm chế độ chơi: Tournaments, chơi cùng bạn bè, solo với nhau, chơi với máy để luyện tập và Mini game. Chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán trong game khi có năm chế độ chơi đó phải không.
Game cũng đầu tư hình ảnh khá công phu và cực sắc nét, khiến người chơi cảm thấy chân thực hơn khi chơi game, đặc biệt đồ họa tập trung vào những trái bi a nhỏ xinh dễ thương.

Một điều tuyệt vời nữa là khi bạn chơi game billiard pro, bạn sẽ có cơ hội tham gia top vip, top cao thủ khi đại được ván thắng khủng. một game quá dễ chơi cho tất cả mọi người , chỉ cần có 1 chút tinh mắt , 1 chút nhanh tay chính xác là bạn có thể tham gia vào các top vip và cao thủ , còn chần chừ gì nữa mà ko tải ngay game Billiard Pro về máy để chơi ! Chúc các bạn chơi vui vẻ và giữ sức khỏe 


Từ khóa: game Billiard Pro
NHẬN XÉT