Game Xeeng Online

15:27 - Monday 6 October 2014




Xeeng Online là một game online dành cho điện thoại Android và iOS thể loại đánh bài – một thể loại không còn xa lạ với những game thủ và những bạn thích bài lá và game trí tuệXeeng Online giúp bạn thử vận may của mình mà không phạm pháp như ngoài đời, biết đâu bạn có thể trở thành tỉ phú .

Tai game Xeeng Online

Xeeng Online có một cộng đồng người chơi đông đảo và lành mạnh, sẽ không có chuyện lừa gạt bởi ban quản trị game luôn tích cực cảnh báo game thủ về các chiêu trò lừa đảo, và thường xuyên diễn ra những sự kiện sôi động trong game giúp bạn có thể dinh về nhiều phần thưởng lớn. Game Xeeng Online đã tích hợp các game dân gian và nhiều game mini như :  Phỏm , Tiến lên miền Nam, Ba cây, Bầu Cua Tôm Cá, Pikachu và Ai là triệu phú,… Giúp các game thủ có nhiều lựa chọn về trò mà mình yêu thích !

Đánh giá về đồ hoạ, Xeeng Online sở hữu một giao diện đẹp mắt, mọi thứ sẽ làm bạn cảm thấy cực kì sống động khi chơi game tuy nhiên không tốn nhiều dung lượng bộ nhớ điện thoại và chạy khá mượt trên các dòng máy cấu hình thấp. Cùng Tai Xeeng Online và nhiều game mobile khác trên Star Game về máy để cùng chơi nào !


Từ khóa: Game Xeeng Online
NHẬN XÉT